Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

UBMTTQ VIỆT NAM TẶNG 100 XUẤT QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO

2021-01-22 10:02:00.0

     Ngày 20/1, Đoàn công tác do đồng chí Ngô Sách Thực - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách huyện Đại Từ. Cùng đi có các đồng chí: Phạm Thái Hanh- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; đ/c Phạm Duy Hùng - UVBCH đảng bộ tỉnh, BT HU. Đ/c Phạm
Quang Anh – PBT HU, CT UBND huyện.

     Tại chương trình lãnh đạo huyện Đại Từ đã báo cáo với đoàn tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2020 và kết quả thực hiện công tác an sinh xã hội. Những năm qua, nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp giảm nghèo, ý thức nỗ lực vươn lên của người nghèo, nên kết quả giảm nghèo trên địa bàn huyện Đại Từ đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đến cuối năm 2020 tỷ lệ hộ nghèo của huyện chỉ còn 2,67% và hộ cận nghèo là 12,54%. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Đoàn công tác của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo và hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đại Từ. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu tiềm mặt và quà trị giá 150.000 đồng.

     Thay mặt đoàn, đồng chí Ngô Sách Thực đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến người dân và chúc bà con đón một cái Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc. Đồng chí cũng đánh giá cao nỗ lực của chính quyền, người dân trong công tác giảm nghèo và mong muốn các cấp trên địa bàn huyện Đại Từ tiếp tục quan tâm, chăm lo đối với các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo. Trước đó, Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia 27-7, thị trấn Hùng Sơn.

T/h: Huyền Trang - Vũ Hải.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 484272