Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Các ứng cử viên ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, Tiếp xúc với cử tri tại Cù Vân

2021-05-07 16:58:00.0

 

Ngày 6/5, tại xã Cù Vân hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 đã được tổ chức. Dự chương trình có đ/c Hoàng Thị Bạch Yến - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đ/c Nguyễn Thị Loan - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT huyện uỷ.

Các đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Hoàng Anh (sinh năm 1987), Phó Chánh Văn phòng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; Nguyễn Công Hoàng (sinh năm 1974), Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên; Lý Văn Huấn (sinh năm 1971), Ủy viên Ban cán sự Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; Trần Thị Hạnh Quyên (sinh năm 1989), Bác sỹ Khoa nhi, Bệnh viện A Thái Nguyên.

 

Tại Hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của 4 ứng viên. Trong đó, các ứng cử viên đều thể hiện rõ mong muốn, khát vọng được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện tốt các chương trình hành động đã nêu, tận tâm, tận lực phục vụ nhân dân. Cũng tại đây, một số cử tri đã đề đạt các nguyện vọng liên quan đến chăm lo, quan tâm đến các đối tượng là người có công, người bị nhiễm chất độc da cam; đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là các khu vực dân cư có tuyến quốc lộ 37 chạy qua; vấn đề y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; có giải pháp đối với các dự án chậm tiến độ…

T/h: Huyền Trang - Quang Tuấn.

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 482149