Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện thăm tặng quà chúc Tết các gia đình có công trên địa bàn huyện ta

2021-01-26 09:54:00.0

            * Đ/c Đoàn Thị Hảo Phó trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị Tỉnh Thái Nguyên Thăm, tặng quà chúc Tết người có công với cách mạng.

Chiều 22-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 3 hộ gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Tiên Hội, cùng đi có Đ/c Phạm Duy Hùng UVBCH Đảng bộ Tỉnh TN Bí Thư huyện ủy Đại Từ.

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà

Đoàn đã đến thăm và tặng quà : Ông Trần Công Thực (sinh năm 1948), ông Nguyễn Văn Thúy (sinh năm 1947) và bà Trần Thị Thanh (sinh năm 1945). Trong đó, ông Trần Quang Thực, ở xóm Đồng Mạc là bệnh binh bị nhiễm chất độc hóa học 41%; ông Nguyễn Văn Thúy, ở xóm Bãi Cải là bệnh binh bị nhiễm chất độc hóa học 41%, thương binh mất 37% sức khỏe; bà Trần Thị Thanh, ở xóm Thắng Lợi là vợ của Liệt sĩ Đặng Ngọc Lễ.

Đ/c Phạm Duy Hùng UVBCH Đảng bộ Tỉnh TN Bí Thư huyện ủy Đại Từ tặng quà

Tại các nơi đến thăm, Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh Thái Nguyên và Huyện Đại Từ đã trao quà cho các gia đình (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng). Đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, nêu gương sáng trong các phong trào tại địa phương…

            * Đồng chí Nguyễn Xuân Quang Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà người có công tại xã Tân Thái.

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà

Ngày 21/1, tại xã Tân Thái đồng chí Nguyễn Xuân Quang PBT Thường trực Huyện ủy cùng các ngành đoàn thể huyện đã tới thăm chúc Tết gia đình ông Nguyễn Quyết Thắng tại xóm Tân lập, ông Thắng bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41% trong kháng chiễn chống Mỹ Cứu nước, bản thân ông là chiễn sỹ bị địch bắt tù đầy. thăm tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Quyền xóm Gốc Mít, ông Quyền bị nhiễm chất độc hóa học 61%. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng quà Tết của huyện cho Nguyễn Quyết Thắng và ông Nguyễn Văn Quyền chúc chúc các ông cùng gia đình sức khỏe, đón tết Tân sửu vui vẻ  đầm ấm, đồng chí Phó Bí thư cũng mong muốn ông Thắng cùng gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần của người chiến sỹ cách mạng là hạt nhân đoàn kết nhân dân trong xóm Tân Lập chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

              * Đồng chí Cao Việt Hùng Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện thăm tặng quà Tết gia đình có công tại xã Bình Thuận

Đồng chí Cao Việt Hùng Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tặng quà

Ngày 22/1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Cao Việt Hùng Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên, chúc Tết và tặng quà cho thân nhân người có công tại xã Bình Thuận gồm: cụ Lê Thị Khương xóm Thuận Phong mẹ của Liệt sỹ Vũ Văn Việt và cụ Lê Thị Mố xóm Bình Xuân là vợ của Liệt sỹ Nguyễn Viết Dưỡng. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Cao Việt Hùng đã trao quà của huyện chúc các cụ cùng toàn thể gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc mạnh khỏe, phấn khởi, đầm ấm.

* Đ/c Lê Thanh Sơn PCT UBND huyện đi tặng quà các gia đình có công tại xã Phục Linh và Tân Linh

Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Lê Thanh Sơn PCT UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi tặng quà các gia đình có công tại xã Phục Linh và Tân Linh nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Đ/c Lê Thanh Sơn PCT TT UBND huyện tặng quà

Đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình ông lê Văn Thế xóm 6 là thương binh 21%, nhiễm chất độc hóa học 41%, gia đình ông Vũ Thế Mạo xóm 9 xã Tân Linh là thương binh 21%, nhiễm chất độc hóa học 41%. Gia đình ông Trần văn Din xóm Khuân 2 là thương binh 25% và gia đình bà Nguyễn Thị Chiến xóm Khưu 2 xã Phục Linh vợ liệt sỹ.  Tại nơi đến thăm  đã ân cần thăm hỏi sức khỏe  gia đình liệt sỹ và  người có công, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống,  gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhân dịp này đoàn đã trao tặng 4 xuất quà cho các gia đình mỗi xuất trị giá 1.200.000đ.

* Đồng chí PCT HĐND huyện tặng quà tết gia đình chính sách tại xã Cù Vân, An Khánh

Cùng ngày đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Ngô Thế Bình PCT HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách tại xã Cù Vân và An Khánh

Đồng chí Ngô Thế Bình PCT HĐND huyện tặng quà

Tại xã An Khánh đoàn đã đi thăm, tặng quà chúc tết gia đình ông Lương Văn Luận xóm Đạt bị nhiễm chất độc hóa học 81%; gia đình bà Lê Thị Dung xóm Đầm là vợ liệt sỹ. Tại xã Cù Vân đoàn đã đi thăm gia đình bà Nguyễn Thị Sếnh xóm 1 xã Cù Vân, gia đình ông Trịnh Văn Dịch xóm 3 thương binh 21% nhiễm chất độc hóa học 41%. Tại các nơi đến thăm thay mặt đoàn Đồng chí Ngô Thế Binh  Phó Chủ tịch HĐND đã trao 4 quà, mỗi xuất trị giá 1.200.000đ cho các gia đình. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống hằng ngày của các gia đình. Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 chúc các gia đình sang năm mới luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể xã An Khánh và Cù Vân cần quan tâm động viên, chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người khuyết tật, người nghèo trên địa bàn đón Tết vui vẻ đầm ấm và tạo điều kiện cho các gia đình phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững.

T/h: Trần Biên tổng hợp

                                                                                         



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 484971